Chính Sách Bảo Hành

Cholab áp dụng chính sách bảo hành toàn quốc cho mọi khách hàng khi chọn mua sản phẩm do chúng tôi cung cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với dịch vụ của ChoLab. 

Bảo hành sản phẩm là việc khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Và dưới đây sẽ là những chính sách của Cholab về vấn đề bảo hành sản phẩm: 

QUY ĐỊNH CHUNG VỀ BẢO HÀNH TẠI CHOLAB 

  • Yêu cầu khi bảo hành 

– Phiếu bảo hành hợp lệ: Là phiếu bảo hành do ChoLab cung cấp kèm theo sản phẩm khi mua tại Website chúng tôi, mẫu phiếu bảo hành phải đúng mẫu quy định, không tách rời – chắp vá, mã số sản xuất trên phiếu bảo hành do chúng tôi ghi trên phiếu và phải trùng với mã số sản phẩm mang đến bảo hành (không có dấu hiệu tẩy xóa hoặc sửa chữa). 

– Tem bảo hành hợp lệ : Là đề can do Cholab dán trên từng sản phẩm, không chắp vá hay có dấu hiệu cạy sửa, bóc, dán lại.

  • Yêu cầu về thời gian 

Thời gian bảo hành được Cholab ghi trên phiếu bảo hành và team bảo hành. Trong khoản thời gian này, chúng tôi chịu trách nhiệm nhiệm tiếp nhận và giải quyết bảo hành đối với những sản phẩm lỗi do nhà sản xuất của ChoLab cung cấp. 

  • Chi phí vận chuyển khi bảo hành

Có 2 trường hợp:

Thứ nhất: Đối với những yêu cầu bảo hành cho thiết bị thuộc diện được bảo hành tại địa chỉ của khách hàng, ChoLab sẽ cử nhân viên đến tận nơi để có thể hỗ trợ khách hành và miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

– Thứ hai: Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc diện trên thì khách hàng vui lòng điện thoại cho nhân viên của chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn. Nếu thiết bị bắt buộc phải được gửi đến Bộ phận kỹ thuật thì quý khách tự chịu chi phí vận chuyển hàng hóa. 

  • Địa điểm bảo hành

NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày bàn giao hoặc nghiệm thu. Trừ các trước hợp quy định khác với phụ kiện và hàng hóa tiêu hao.

– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành, hoặc điều khoản của hợp đồng, báo giá và theo quy định của từng Hãng sản xuất.

– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.

– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Đặc biệt, những sản phẩm do Cholab cung cấp phải đủ điều kiện bảo hành như trên và hư hỏng lỗi do sản xuất đồng thời kỹ thuật của bên chúng tôi đã kiểm tra nhưng không thể sửa chữa được nữa thì Cholab sẽ đổi sản phẩm mới cho quý khách. 

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC BẢO HÀNH TỐN PHÍ

ChoLab có quyền từ chối không bảo hành hoặc tiến hành bảo hành phát sinh chi phí trong các trường hợp sau:

1) Đó là những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc rõ ràng là đã mua hoặc bán tại Cholab.

2) Thời gian được ghi trên phiếu bảo hành sản phẩm đã quá thời hạn hoặc trường hợp mất phiếu bảo hành.

3) Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn nguyên vẹn Tem bảo hành như Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

4) Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

5) Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

6) Sản phẩm bị hư hỏng do yếu tố chủ quan như tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

7) Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

8)  Các loại phụ kiện kèm theo như là hàng hóa tiêu hao, dụng cụ thủy tinh và kể cả các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

9) Nguyên nhân hư hỏng đến từ người sử dụng như tự ý tháo dỡ, sửa chữa, … 

CÁCH THỨC BẢO HÀNH NHỮNG SẢN PHẨM TẠI CHOLAB

– Sản phẩm nằm trong diện bảo hành sẽ được Cholab sửa chữa và thay thế hoàn toàn miễn phí.

– Sản phẩm do ChoLab phân phối bị lỗi phần nào sẽ được bảo hành phần đó và không áp dụng đổi trọn bộ sản phẩm.

– Sản phẩm được bảo hành đổi trả là sản phẩm có chất lượng và giá thành tương đương. 

– Sản phẩm bảo hành là phiên bản cũ, không còn tồn tại trên thị trường, hoặc vì lý do khách quan không có sản phẩm tương đương, thì quý khách sẽ được chúng tôi thương lượng mức hoàn tiền cụ thể và có lợi cho đôi bên. 

DỊCH VỤ SAU BẢO HÀNH

Các thiết bị, sản phẩm mua tại Cholab đã hết thời hạn bảo hành hoặc nằm trong các điều kiện không được bảo hành sẽ được các kỹ thuật viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ sửa chữa thay thế với giá ưu đãi hoặc hỗ trợ để được sửa chữa tại chính hãng.

Mọi thông tin chi tiếc hoặc bất cứ thắc mắc về chính sách bảo hành của Cholab xin quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với Chúng tôi thông qua website hoặc Hotline … để được tư vấn và hỗ trợ.